วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

การทำเสน่ห์ ผ่าจ้าน ทำให้กัน ทำให้เลิกรากัน

รับปรึกษา ปัญหาครอบครัว แฟนนอกใจ 098-997-5715

44 ความคิดเห็น:

  1. แฟนนอกใจไปกับหญิงคนอื่น หนูรักเขามาก อยากให้เขากลับมาเหมือนเดิม

    ตอบลบ
  2. แฟนนอกใจไปกับหญิงคนอื่น หนูรักเขามาก อยากให้เขากลับมาเหมือนเดิม

    ตอบลบ
  3. ขอบอกต่อค่ะพระอาจารท่านนี้เก่งมากท่านทำให้เราได้ครอบครัวกับมาท่านเก่งเรื่องการงาน การเงิน ความรักและแยกมือที่3เราทำกับท่านใช้เวลาไม่นานเลยท่านช่วยเราจนสำเร็จและแนะนำสิ่งดีๆให้ใครที่มีปันหาเราบอกเลยท่านช่วยได้พระอาจารไอดี wat_rud

    ตอบลบ
  4. ผมก็ทำกับพระอาจารท่านนี้สำเร็จแล้วจนทุกวันนี้ผมเปนลูกศิษท่านผมยอมรับจิงๆว่าท่านเก่งมากท่านทำให้ผมได้คนรักกับมาของผมเปนชายรักชาย เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีจิงไอดี wat_rud บอกต่อคนที่ทุกขใจเพราะผมเคยเปนมาก่อนผมรู้ว่ามันทุกใจแค่ไหน

    ตอบลบ
  5. เราทำกับแม่ครูท่านนึงมาท่านทำให้เราจนสำเร็จเปนของเขมรแท้100%ที่สำคันค่าครูไม้แพงท่านช่วยได้จิงๆใครที่มีปันหาสามีนอกใจและจะผ่าจ้านเราแนะนำแม่ครูท่านนี้เลยไอดีoon_or

    ตอบลบ

  6. ผมทำกับอาจารมนตราสำเร็จครับอาจารท่านรับเรียกคนรัก แยกมือที่3 ทำนะเมตตา ช่วยเรื่อง การงาน ความรัก ท่านช่วยเหลือคนเดือดร้อนมา14ปีแล้วผมรู้จักท่าก็เพราะเพื่อนพาไปทำจนสำเร็จเลยอยากมาบอกต่อคนที่กำลังมีปันหาและหาที่ทำที่ไม่แพงอาจารมนตราท่านช่วยจิงๆคับคนที่เดือดร้อน ไอดี montra_kk

    ตอบลบ
  7. พระเขมรของแท้ท่านอยู่ที่ กัมปงจาม เราได้ทำกับท่านตอนท่านมาวัดศรีบุญเรืองเพื่อนพาไปกราบท่านเพื่อนเราทำกับท่านสำเร็จแล้วเราทำมาก็สำเร็จ10วันก็เห็นผลตอนแรกท่านบอก14วันแต่พอทำจิง10วันแฟนก็มาเราก็เพิ่งเจอของเขมรของแท้ท่านมีวิชาอาคมที่เก่งมาก ไอดี orade_3037 ของเขมรทำแล้วเห็นผลจิงไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีจิงใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอกทุกใจมากแค่ไหนเรามาบอกต่อเพราะเราเคยเปน

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2561 เวลา 21:39

    วันนั้นกับบ้านที่บุรีรัมย์ได้ไปเจอพระท่านนึงเปนพระธุดงค์ท่านมาจำวัดแถวบ้านเราเลยไปหาท่านเพราะคนแถวบ้านบอกท่านมาปีละครั้ง เราไปให้ท่านช่วยเรื่องสามีเราชอบเจ้าชู้มากและมีผู้หญิงประจำเราทุกขใจมานานเราถามท่านช่วยได้มั้ยท่านบอกจะช่วยถ้าเดือดร้อนจิงๆท่านให้ของเรามาอย่างนึงไปใช้กับแฟนและก็จิงอย่างท่านบอกแฟนเราดีขึ้นจิงเหลือเชื่อมากทุกวันนี้เรามีความสุขดีกับครอบครัวเราเลยถามท่านว่ามีคนเดือดร้อนอีกมากเพื่อนเราอยากทำท่านจะช่วยได้มั้ยท่านบอกว่าได้ท่านจะให้ไลนให้มาปรึกษาแต่ท่านอยู่ช่วยได้แค่ตุลาท่านจะช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆเท่านั้นและตอนเราทำค่าครูก็ไม่แพงเราเลยมาบอกต่อ ไอดี jaturo_a

    ตอบลบ

  9. เราเปนคนนึงที่ทำกับอาจารคงไอดี orade_3037 ท่านเปนพระอาจารที่ใจดีมากและเก่งเรารู้จักท่านเพราะเพื่อนทำสำเร็จแนะนำมาเราทำเพราะแฟนเรามีผู้หญิงที่ทำงานที่เดียวกันมาติดแอบคบกันจนเราจับได้แฟนเราก็หลงมากไม่ค่อยกับบ้านเราเลยไม่รู้จะพึ่งทางไหนลองทำตามที่เพื่อนแนะนำเราทำไปได้20วันแฟนเราก็กับมาและเลิกกับมือที่3เด็ดขาดเรายินดีเล่าประสบการณ์ที่ทำมา ไอดี pim_p12

    ตอบลบ

  10. อาจารคงไอดี orade_3037 ท่านเก่งจิงทำให้จนกับ

    ตอบลบ
  11. ใครที่มีปัญหาเดือดร้อนทุกขใจเราแนะนำอาจารท่านนี้เลยท่านเก่งมากเรื่องเรียกคนรักและผ่าจ้าน ค่าครูไม่แพงด้วย อาจารท่านใจดีมาก ท่านเพิ่งเปิดรับลูกศิษยใหม่เพิ่ม ท่านช่วยทุกครอบครัวจนสำเร็จและค่าครูไม่แพง ไอดี yxz602

    ตอบลบ
  12. ผมเปนคู่ชายรักชายคับ ทำมาหลายที่เหมือนกันบางคนเค้าก็ทำสำเร็จบางคนก็ไม่สำเร็จ แต่ผมทำกับอาจารเตี้ยสำเร็จคับท่านเปนพระที่ใจดีมีเมตตาและมีวิชาที่เก่งผมไปขอให้ท่านช่วยคับท่านจะช่วยคนที่เดือดร้อนมีปันหาจิงๆใครมีปันหาความรักและแฟนมีมือที่3แบบผมลองปรึกษาท่านนะคับ ถ้าใครไม่เดือดร้อนจิงๆอย่าไปรบกวนท่านนะคับ พระอาจารย์เตี้ย ไอดี morao10

    ตอบลบ

  13. ผมไม่รู้ว่าใครหลอกใครจิงนะคับแต่ผมทำกับแม่ครูทัศนีย์สำเร็จคับ เรื่องแบบนี้เปนความเชื่อส่วนบุคคลนะผมคิดว่าไม่มีใครไปบังคับเราให้ทำได้รวมถึงผมเต็มใจทำกับแม่ครูทัศนีย์และท่านช่วยจนผมได้ภรรยากับมา เรื่องแบบนี้จะเขื่อหรือไม่แล้วแต่นะคับแต่แม่ครูทัศนีย์ของจิงผมทำมาแล้ว ไอดี goot77 ค่าครูท่านไม่แพงเปนกันเองมาก

    ตอบลบ
  14. อาจารท่านนี้แนะนำเลยว่าเก่งท่านช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆเท่านั้นถ้าใครอยู่สุรินทร์จะรู้จักอาจารท่านนี้ว่าท่านเก่งเรื่องทำเสน่หและคุณไสย์อ้อเปนคนนึงที่ทำกับท่านสำเร็จและคนอื่นๆอีกหลายคนใครมีปันหาเรื่องครอบครัวอ้อแนะนำเลยค่ะ ไอดี kwtk1

    ตอบลบ
  15. เราทำกับอาจารท่านนี้สำเร็จท่านเปนพระท่านมีวิชาแรงจิงท่านจะช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆเท่านั้นเราแฟนทิ้งไปทั้งๆที่เรายังท้องได้3เดือนไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันเราทุกขใจมากเราทำมาหลายที่หมดเงินไปเยอะกว่าจะมาเจออาจาร ท่านช่วยให้แฟนเรากับมาและช่วยทำเสน่หให้แฟนเรารักเรามากขึ้นเรามาแบ่งปันที่เราสำเร็จมาอาจารท่านไอดี morao10

    ตอบลบ
  16. เรามีปันหาทะเลาะกับแฟนทะเลาะกันเพราะมือที่3เราหาทางออกไม่เจอเลยลองทำเสน่หเราหาทำมาหลายที่มากก็โดนหลอกหมดสุดท้ายเพื่อนแนะนำอาจารทางเขมรให้รู้จักทำกับท่านตอนแรกเราไม่เชื่อจนแฟนเราติดต่อมาและบอกคิดถึงเราถึงเชื่อว่าอาจารท่านนี้เก่งมากและท่านทำให้เราจนคนรักกับมาและเลิกกับมือที่3เราเลยอยากมาเล่าประสบการณที่เคยทำมาอาจารแม่ท่านเก่งมากไอดี paan199 ลองปรึกษาท่านดูค่ะ

    ตอบลบ

  17. ผมขอบคุณ คุณวรดามากครับที่มาเล่าประสบการณในนี้ ผมลองติดต่ออาจารแม่ไปให้ท่านช่วยผมทำได้14วันแล้วครับแฟนผมกับมาอยู่บ้านแล้วและเลิกกับมือที่3แล้วแฟนผมดีขึ้นมากเลยผมกราบขอบคุณ คุณวรดามากนะครับที่แนะนำให้ผมรู้จักอาจารแม่ ถ้าใครมีปันหาเรื่องมือที่3หรือทำเสน่หผมแนะนำอาจารแม่ท่านนี้ครับท่านเก่งจิงอาจารแม่ไอดี paan199

    ตอบลบ
  18. เราทำมาหลายที่โดนหลอกมาเยอะจนไม่มีที่พึ่งละดีที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักพระครูท่านนึงท่านมาจำพรรษาแถวบ้านเพื่อนพระครูท่านช่วยทำให้คนรักเรากับมาและเสริมดวงแก้กรรมให้ทุกวันนี้เราดีขึ้นมากเปนบุญของเราที่ได้เจอพระครูท่านนี้เราบอกต่อสำหรับคนที่มีปันหาหรือทุกขใจเราแนะนำทำกับพระอย่างน้อยท่านก็ไม่หลอกเราและท่านก็มีตัวตนจิง ท่านช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆใครที่ไม่เดือดร้อนจิงอย่ารบกวนท่านเลยเพราะลูกศิษย์ที่รอให้ท่านช่วยเยอะมาก พระอาจารไอดี tarawut53

    ตอบลบ
  19. junnee_maneewong ติดต่อพี่เค้าได้เลยคะ เราทำสำเร็จมาแล้ว

    ตอบลบ
  20. เราทำกับพระอาจารธีรวุฒิสำเร็จแล้วค่ะเราเปนคนนึงเหมือนกันที่โดนหลอกมาเยอะกว่าจะมาเจอพระอาจาร ตอนที่เราทำเรามั่นใจว่าพระอาจารไม่หลอกเพราะท่านเปนพระและมีตัวตนจิงๆเราถึงทำ และเราก็สำเร็จจิงๆเรามาแชรประสบการต่อคนที่เดือดร้อน เพราะคนหลอกก็มี คนทำจิงก็มี แต่เราเจออาจารที่ทำได้จิงแล้วเราเลยมาบอกต่อ ไอดีอาจาร tarawut53

    ตอบลบ
  21. เราทำกับอาจารแม่สำเร็จแล้วก่อนหน้านี้โดนหลอกมาเยอะมาก อาจารแม่ทำให้สายเขมร ของท่านแรงมากท่านทำให้จนสามีเรากับมาที่สำคัญเลิกกับเมียน้อยเด็ดขาดตอนนั้นหลงเมียน้อยมากไม่ยอมกับบ้าน ใครที่มีปันหาแบบเราสามีไปติดเมียน้อยหลงเมียน้อยมากเราแนะนำเลยอาจารแม่ช่วยได้จิงค่าครูก็ไม่แพงด้วยท่านทำให้จิง ไอดี paan199

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เสียเงินทิ้งมากกับอาจารย์แม่ paan199 หลอกเงินไปทีละนิดละหน่อยและก้ขอเพิ่มไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย สุดท้ายบ้อคหนีไป เสียเงินไปเยอะมาก

      ลบ
  22. ผมแนะนำพระอาจาร์ยท่านนี้ครับท่านเก่งมาก ผมให้ท่านช่วยเรียกจิตคนรักทำเสน่หให้คนรักกลับมาท่านช่วยจนสำเร็จ ท่านช่วยแยกมือที่3ให้ผมด้วยจนตอนนี้แฟนผมดีขึ้นมากกลับมารักผมเหมือนเดิมผมอยากบอกว่าพระอาจาร์ยท่านนี้เก่งมากผมแนะนำเลยไอดีmorao10

    ตอบลบ
  23. พึ่งสำเร็จไปได้เดือนกว่าคะ จากที่เลิกกันมา8เดือน เป็นลูกศิษย์อาจารย์เขมรที่เมืองสีหนุ รู้จักจากการแนะนำของพี่เพื่อนคะ ในเฟสเราเจอแต่หลอกคะบางเพจมีขู่ปะจานด้วยถ้าสอบถามแล้วไม่ทำ ที่นี่อาจารย์ท่านต้องดูดวงก่อนว่ายังพอมีกรรมต่อกันไหม ถ้าไม่ก็จะแนะนำไม่ให้ทำ และสามารถจ่ายก่อนครึ่งหนึ่งได้ด้วย เคสเราหลังจากทำพิธีใหญ่ไป3สัปดาห์ แฟนเริ่มติดต่อกลับมา โทรมาอยากมาหา แล้วแฟนก้มาหาถึงบ้าน จนตอนนี้ก็ยังรักเราหลงเราเหมือนกลับมารักกันใหม่ๆเลยคะ ถ้ายังไงก็ไลนืไปปรึกษาคุณบอยได้นะคะ Line : boy_1492 รับรองที่นี่ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์

    ตอบลบ
  24. junnee_maneewong แนะนำพี่จันเลยคะ ไม่ผิดหวังถ้าอาจารย์ของพี่จันตรวจดวงแล้วยังมีบุญวาสนาต่อกันถึงจะตัดสินใจทำให้ พึ่งสำเร็จมาคะ เลิกกันมาเกือบปีแต่ยังรอแฟนกลับมาคะจนมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักพี่จัน เริ่มทำเมื่อวันที่8เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแฟนเริ่มติดต่อกลับมาเมื่อวันที่5เดือนธันวานี้เองคะ ดีใจมากจนตอนนี้กลับมาถาวรแล้วคะ ขนเสื้อผ้ามาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมส่วนเรื่องหน้าตาปกติคะไม่หมองไม่คล้ำอย่างที่ใครคิด เพราะใช้พุทธคุณคะjunnee_maneewong ID LINE

    ตอบลบ
  25. ตัวเราอยู่ต่างประเทศ ทำสำเร็จเรื่องแฟนของเราจากคุณบอย คุณบอยเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ที่เขมรจากเมืองสีนุห์ อยากรู้เรื่องว่าเราทำสำเร็จอย่างไรแอดไลน์มาคุยได้นะคะ moo_amymyหรือจะแอดไลน์ไปคุยกับคุณบอยได้โดยตรงเลยคะ boy_1492 เราอาจตอบช้าเพราะเราอยู่อเมริกาคะ

    ตอบลบ
  26. แนะนำอาจารท่านนี้ค่ะ ท่านมีวิชาและช่วยได้จิงเราแฟนอยู่ดีๆก็เปลี่ยนไปเพราะโดนมือที่3ทำของใส่ ท่านช่วยแก้ของให้และทำเสน่หให้เราตอนนี้แฟนเรารักและหลงเรามาก แนะนำเลยค่ะ ไอดีsan3037 ค่าครูไม่แพงด้วยอาจารใจดีช่วยเหลือจนคนรักกลับมา

    ตอบลบ
  27. @นงลักษณ์ ขอไอดี คุยรายละเอียดได้ไหมคะ

    ตอบลบ

  28. เรื่องแบบนี้ใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอกว่าทุกขใจแค่ไหนแต่ก่อนตาลเปนคนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ไม่เชื่อว่ามีจริง จนตาลโดนแฟนทิ้งแฟนไปติดผู้หญิงจนมาขอเลิก ทั้งๆที่บ้านก็เพิ่งซื้อด้วยกัน ทุกอย่างทำร่วมกันหมด ตาลพยายามหาทางออกแต่ก็ไม่เจอ จนวันนึงให้เพื่อนพาไปทำเสน่หเรียกคนรักกับอาจารแสง ทำไปได้10กว่าวันแฟนเริ่มดีขึ้นอยู่บ้านมากขึ้น ไม่ค่อยออกไปหามือที่3
    ตาลให้อาจารมัดหุ่นเรียกจิตคนรัก ทำเสน่ห และล้างของที่แฟนโดน อาจารแสงเก่งมากและท่านคอยรายงานตลอดว่าทำอะไรให้ตาลบ้าง ตาลแนะนำเลยคนที่กำลังทุกขใจอยู่อาจารแสงช่วยได้ตาลกล้าการันตีว่าท่านเก่งจิง เรียกคนรักกับมาได้จิง ท่านช่วยเหลือดีมาก อาจารไอดี san3037

    ตอบลบ

  29. ดิฉันขอแนะนำอาจารท่านนึงท่านเก่งมากสามีดิฉันไปติดเมียน้อยหลงมากไม่กับบ้านเลย ทำมาหลายที่โดนหลอกมาเยอะก้ไม่สำเร็จจนมาเจออาจารท่านนี้ท่านช่วยจนสำเร็จ ท่านเก่งมากเรื่องเรียกคนรักกับ แยกมือที่3 ลงนะเมตตา ท่านช่วยเรื่อง การงาน การเงิน และความรัก ดิฉันมาบอกต่อคนที่กำลังทุกขใจลองปรึกษาท่านค่ะท่านเก่งจิงท่านจะปลุกเสกว่านเสน่หให้ด้วย อาจารไอดี san3037

    ตอบลบ

  30. ไอดีดิฉัน bow_ao ดิฉันยินดีที่เล่าประสบการ เพราะดิฉันทำแล้วเห็นผลจริง เลยกล้ามาบอกต่อ

    ตอบลบ
  31. แนะนำพี่บอยครับเขมรของจริงค่าครูจ่ายทีละครึ่ง ผมทำสำเร็จแนะนำเลยครับ line id boy_1492

    ตอบลบ
  32. ก้อยทำกับอาจารแสงสำเร็จค่ะ ก้อยมีปัญหาแฟนไปมีมือที่3แล้วมาขอเลิกกับก้อยทั้งๆที่เราอยู่ด้วยกันมา8ปีอยู่ดีๆแฟนก็เปลี่ยนไปเลยหลงมือที่3มากไล่ก้อยออกจากบ้านเจอหน้าก็มีแต่ด่าก้อยก็ทนมาตลอดไม่ไปไหนจนมาเจออาจารแสงก้อยขอให้ท่านช่วยท่านก็ช่วยจนแฟนก้อยดีขึ้นเรื่อยๆและกลับมาเป็นเหมือนเดิมทุกวันนี้แฟนก้อยก็เลิกกับมือที่3เด็ดขาดและแฟนดูรักและดีกับก้อยมากขึ้นก้อยแนะนำอาจารท่านนี้เก่งมากไอดีsan3037

    ตอบลบ
  33. เราเลิกกับแฟนมา 6 เดือนทำมาตลอดไม่เคยได้ผลเลยจนเรามาเจอโพตในอีกเวปเขาลงไอดีไว้แอดไป อันนี้ทำจริงไปดูในไทม์ไลน์ได้ คนทำชื่อตาสีทน ของเราทำไปเกือบเดือนถึงค่อยๆเห็นผลอันนี้สายขาวไม่เข้าตัว ลองทักไปคุยดูไอดีหลานแก s_sindy90

    ตอบลบ
  34. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  35. ของพี่บอยคะจ่ายค่าครูครึ่งแรกก่อนสำเร็จไว้จ่ายอีกครึ่ง อันนี้เขมรของจริง เห็นผลจริงคะ ไลน์แก boy_1492

    ตอบลบ
  36. เห็นของพี่จันหลายโพสแล้วเลยลองทำดูคะ มันสำเร็จจริงๆอะไม่รู้จะอธิบายยังไงแกรับทำมานานแล้วด้วยลองเข้าไปดูในไลน์ไม่เหมือนพวกอาจารย์ใหม่ๆที่พึ่งมาสมัครไลน์คนทำกับแกเยอะมากกก ใครอยากเห็นผลทักไปดูนะ ไอดีไลน์ junnee_maneewong

    ตอบลบ
  37. แนะนำอาจาร์เมียวสายเขมรท่านทำจริงและแนะนำดีท่านจะดูดวงชะตาเรากับคนรักให้ก่อนทำตอนทำอาจาร์ยจะรายงานตลอดและส่งรูปจากการทำพิธีให้ดูตลอดเราไม่ใช่หน้าม้าเราเล่าจากที่ทำแล้วได้ผลมาจริงลองปรึกษาแล้วตัดสินใจเองไอดีmeeyy99

    ตอบลบ
  38. เราทำสำเร็จไลน์มาคุยกันได้ค่ะ ไลน์จริงใครคิดว่าหน้าม้าไม่ต้องแอดมาถามนะคะ id tuktapt86
    สำเร็จกับพี่จันจะไลน์ไปถามโดยตรงเลยก็ได้ id junnee_maneewong

    ตอบลบ
  39. ไปทำกับอาจาร์ยท่านนึงมาท่านช่วยได้จิงท่านช่วยจนเราได้คนรักกลับมาตอนแรกสามีไปติดเมียน้อยถึงขั้นจะหย่ากับเราอาจาร์ยก็ช่วยแยกมือที่3ให้ ทำเสน่ห์เราแนะนำเลยอาจาร์ท่านนี้เก่งมากของจริงท่านเก่งเรื่องเสน่ห์คุณไสยท่านเป็นพระท่านเก่งมากแนะนำเลยไอดี monk_wat

    ตอบลบ
  40. แนะนำเลยค่าของพี่บอยของจริงไม่พูดเยอะ จะทำก็ทำไม่ทำก็ไม่เร้ารื้อใครค่าครูแรงจริงแต่เห็นผลเป็นที่หน้าพอใจ ทักไลน์ไอดีเลยคะ boy_1492 อยู่พนมเปญของเขมรจริงๆไม่ใช่ว่าอยู่ไทยแล้วบอกเป็นของเขมรนะ

    ตอบลบ
  41. จากใจคนที่โดนหลอกมาเยอะ จนเจออาจารย์ทำได้จริง แนะนำท่านนี้ของจริงและช่วยได้จริง ค่าพิธีไม่แพงด้วย เรามาบอกจากที่ทำมาหลายที่ว่าอาจารย์ท่านนี้ของจริง เราเห็นผลถึงมาบอกต่อ อาจารย์ท่านนี้เก่งมาก ทำให้จนสามีเรากลับมา อาจารย์ไอดี dee_yx

    ตอบลบ