วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

การทำเสน่ห์ ผ่าจ้านคน ทำให้รักกัน เลิกรากัน ผูกหุ่น ฝังรูปฝังรอย 098-997-5715


098-997-5715

การผ่าจ้าน หรือ ภาษา ทางภาคกลางเรียกว่า การทำเสน่ห์ มีวิธีอยู่ด้วยกันอยู่หลายแบบ ขึ้นอยู่กับ บุคคล เพราะแต่ละคน กรณีจะแตกต่างกันไป ไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่าง เช่น เมียหลวง เมียน้อย การทำให้คนรัก แฟนนอกใจไปมีคนอื่น หรือ การทำให้คนเลิกรากัน โดยไม่หันหลังกลับมารักกันอีกต่อไป

กรณี การทำเสน่ห์ (ผ่าจ้าน)

การทำเสน่ห์ คนที่ทำจะต้อง รู้ชื่อ วัน เดือน ปีเกิด เช่น (เกิด วันที่ 1 เดือน มกราคม 2511 ปีขาล วันจันทร์) เป็นต้น และจะต้องมี สิ่งของดังต่อไปนี้
1.ชื่อ - นามสกุล
2.วัน เดือน ปีเกิด
3.รูปถ่าย
4.เสื้อผ้า (สวมใส่แล้ว เท่านั้น)
5.เส้นผม , เล็บมือ
** หากมีเสื้อแล้ว ก็ไม่ต้องจำเป็นที่จะมีเส้นผม ใช้อย่างหนึ่ง อย่างใดแทนได้ ในข้อ 4- 5 **

(บอกแบบคร่าวๆ) เพราะไม่สามารถเปิดเผย ข้อมูลวิธีการทำ ทั้งหมดได้ เพราะมันจะผิดครู ในวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา ตั้งแต่ตอนยกไหว้ขันครู  เมื่อได้ของ ทั้ง 5 สิ่งแล้ว หมอจะต้องดู ฤกษ์ยาม เวลาเป็นสิ่งสำคัญ ทุกครั้งในการทำ เพราะการทำเสน่ห์จะต้อง ดูฤกษ์ยาม ว่าเวลาไหน เป็นเวลาที่ดี ที่สุด แม้แต่การทำให้แยกออกจาก และเมื่อได้ดูฤกษ์ หมอจะต้องนำสิ่งของ 1-5 อย่างนี้ นำเข้ามาทำพิธีในโบสถ์พระ พร้อมพานครู และสิ่งของส่วนตัวที่หมอได้เตรียมมา และหลังจาก ออกจากโบสถ์ ก็จะเป็นการเริ่มทำพิธี แต่ส่วนใหญ่จะทำในเวลา กลางคืน ที่ผู้คนนั้น หลับไปแล้ว เพราะถือว่า จิตคนเราจะออก และอ่อน ในเวลาที่เราหลับ และ จะต้อง นำสิ่งของที่เตรียมมาทำพิธี + ของส่วนตัวที่เตรียมมา เอาเข้ามาทำพิธีในป่าช้า ตามต่างจังหวัด ที่เงียบ ไม่ใช่สถานที่ ที่เป็นวัดทันสมัย เพราะจะต้อง เอาของฝังไว้ในดิน ในป่าช้า เพื่อให้เกิดความแรง

379 ความคิดเห็น:

  1. ถ้ามีสิ่งของไม่ครบทั้ง 5 อย่างสามารถทำได้หรือเปล่า

    ตอบลบ
  2. ได้ผลจริงไหมค่ะ...ค่าครูแพงไม่หนูไม่มีตังค์เยอะ

    ตอบลบ
  3. ได้ผลจริงไหมค่ะ...ค่าครูแพงไม่หนูไม่มีตังค์เยอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากทำมั้ยคะ มีที่แนะนำแบบเห็นผลเลยนะคะ ตัวเองทำมาแล้วได้ผลเลยอยากแนะนำคะ เพราะเคยบอกกับกุมารที่ทำไว้ว่าสำเร็จจะช่วยบอกกล่าวเพื่อนมนุษย์

      ลบ
    2. Ratchadaporn Kaiyawong
      ถ้าทำที่ไหนได้ผล
      แจ้งกันด้วยนะคะ

      ลบ
    3. มีค่ะ ลองติดต่อท่านดู ไอดี 7361jan ค่ะลองปรึกษาท่านได้เลยค่าครูไม่แพงค่ะ

      ลบ
    4. มีค่ะ ลองติดต่อท่านดู ไอดี 7361jan ค่ะลองปรึกษาท่านได้เลยค่าครูไม่แพงค่ะ

      ลบ
  4. คำตอบ
    1. อยากทำมั้ยคะ มีที่แนะนำแบบเห็นผลเลยนะคะ ตัวเองทำมาแล้วได้ผลเลยอยากแนะนำคะ เพราะเคยบอกกับกุมารที่ทำไว้ว่าสำเร็จจะช่วยบอกกล่าวเพื่อนมนุษย์

      ลบ
    2. มีค่ะ ไอดีท่าน 7361jan ลองทักไปปรึกษาท่านดูค่ะ

      ลบ
    3. มีค่ะ ไอดีท่าน 7361jan ลองทักไปปรึกษาท่านดูค่ะ

      ลบ
    4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. สนใจค่ะช่วยแนะนำหน่อยได้ไม่ค่ะ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. ติดต่อแล้วเขาไม่ยอมตอบ

    ตอบลบ
  11. ติดต่อแล้วเขาไม่ยอมตอบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. ขอบอกต่อค่ะพระอาจารท่านนี้เก่งมากท่านทำให้เราได้ครอบครัวกับมาท่านเก่งเรื่องการงาน การเงิน ความรักและแยกมือที่3เราทำกับท่านใช้เวลาไม่นานเลยท่านช่วยเราจนสำเร็จและแนะนำสิ่งดีๆให้ใครที่มีปันหาเราบอกเลยท่านช่วยได้พระอาจารไอดี wat_rud

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ แอดไลน์ไปแต่ไม่มีไลน์ไอดีที่ให้ไว้นะค่ะ

      ลบ
  15. ผมก็ทำกับพระอาจารท่านนี้สำเร็จแล้วจนทุกวันนี้ผมเปนลูกศิษท่านผมยอมรับจิงๆว่าท่านเก่งมากท่านทำให้ผมได้คนรักกับมาของผมเปนชายรักชาย เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีจิงไอดี wat_rud บอกต่อคนที่ทุกขใจเพราะผมเคยเปนมาก่อนผมรู้ว่ามันทุกใจแค่ไหน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองแล้วไม่เห็นมีไอดีนี้ครับ

      ลบ
  16. ถ้าใครเดือดร้อนเรื่องสามีเรื่องมือที่สาม สนใจศาสตร์ทางเขมรแท้ๆ สำเร็จมาแล้วคะเลยกล้าที่จะมาโพสจากที่ผ่านมาเจอแต่หลอกหลวง ราคาสูงจริงแต่จ่ายก่อนครึ่งหนึ่งถ้าสำเร็จค่อยชำระส่วนที่เหลือได้ลองไลน์ไปคุยกับพี่จันได้คะ ID: junnee_maneewong หรือลองไลน์มาคุยกับเราได้คะแขร์ประสบการณ์กันคะ ID:wowfahsai

    ตอบลบ
  17. เราทำกับแม่ครูท่านนึงมาท่านทำให้เราจนสำเร็จเปนของเขมรแท้100%ที่สำคันค่าครูไม่แพงท่านช่วยได้จิงๆใครที่มีปันหาสามีนอกใจและจะผ่าจ้านเราแนะนำแม่ครูท่านนี้เลยไอดีoon_or

    ตอบลบ

  18. ผมทำกับอาจารมนตราสำเร็จครับอาจารท่านรับเรียกคนรัก แยกมือที่3 ทำนะเมตตา ช่วยเรื่อง การงาน ความรัก ท่านช่วยเหลือคนเดือดร้อนมา14ปีแล้วผมรู้จักท่าก็เพราะเพื่อนพาไปทำจนสำเร็จเลยอยากมาบอกต่อคนที่กำลังมีปันหาและหาที่ทำที่ไม่แพงอาจารมนตราท่านช่วยจิงๆคับคนที่เดือดร้อน ไอดี montra_kk

    ตอบลบ
  19. พระเขมรของแท้ท่านอยู่ที่ กัมปงจาม เราได้ทำกับท่านตอนท่านมาวัดศรีบุญเรืองเพื่อนพาไปกราบท่านเพื่อนเราทำกับท่านสำเร็จแล้วเราทำมาก็สำเร็จ10วันก็เห็นผลตอนแรกท่านบอก14วันแต่พอทำจิง10วันแฟนก็มาเราก็เพิ่งเจอของเขมรของแท้ท่านมีวิชาอาคมที่เก่งมาก ไอดี orade_3037 ของเขมรทำแล้วเห็นผลจิงไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีจิงใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอกทุกใจมากแค่ไหนเรามาบอกต่อเพราะเราเคยเปน

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2561 เวลา 21:38

    วันนั้นกับบ้านที่บุรีรัมย์ได้ไปเจอพระท่านนึงเปนพระธุดงค์ท่านมาจำวัดแถวบ้านเราเลยไปหาท่านเพราะคนแถวบ้านบอกท่านมาปีละครั้ง เราไปให้ท่านช่วยเรื่องสามีเราชอบเจ้าชู้มากและมีผู้หญิงประจำเราทุกขใจมานานเราถามท่านช่วยได้มั้ยท่านบอกจะช่วยถ้าเดือดร้อนจิงๆท่านให้ของเรามาอย่างนึงไปใช้กับแฟนและก็จิงอย่างท่านบอกแฟนเราดีขึ้นจิงเหลือเชื่อมากทุกวันนี้เรามีความสุขดีกับครอบครัวเราเลยถามท่านว่ามีคนเดือดร้อนอีกมากเพื่อนเราอยากทำท่านจะช่วยได้มั้ยท่านบอกว่าได้ท่านจะให้ไลนให้มาปรึกษาแต่ท่านอยู่ช่วยได้แค่ตุลาท่านจะช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆเท่านั้นและตอนเราทำค่าครูก็ไม่แพงเราเลยมาบอกต่อ ไอดี jaturo_a

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอดไลน์ท่านแล้ว แต่ท่านไม่ตอบกลับเลยค่ะ สามารถติดต่อท่านทางอ่นไหมค่ะ

      ลบ
  21. เราเปนคนนึงที่ทำกับอาจารคงไอดี orade_3037 ท่านเปนพระอาจารที่ใจดีมากและเก่งเรารู้จักท่านเพราะเพื่อนทำสำเร็จแนะนำมาเราทำเพราะแฟนเรามีผู้หญิงที่ทำงานที่เดียวกันมาติดแอบคบกันจนเราจับได้แฟนเราก็หลงมากไม่ค่อยกับบ้านเราเลยไม่รู้จะพึ่งทางไหนลองทำตามที่เพื่อนแนะนำเราทำไปได้20วันแฟนเราก็กับมาและเลิกกับมือที่3เด็ดขาดเรายินดีเล่าประสบการณ์ที่ทำมา ไอดี pim_p12

    ตอบลบ
  22. อาจารคงไอดี orade_3037 ท่านเก่งจิงทำให้จนกับ

    ตอบลบ
  23. ใครที่มีปัญหาเดือดร้อนทุกขใจเราแนะนำอาจารท่านนี้เลยท่านเก่งมากเรื่องเรียกคนรักและผ่าจ้าน ค่าครูไม่แพงด้วย อาจารท่านใจดีมาก ท่านเพิ่งเปิดรับลูกศิษยใหม่เพิ่ม ท่านช่วยทุกครอบครัวจนสำเร็จและค่าครูไม่แพง ไอดี yxz602

    ตอบลบ
  24. ผมเปนคู่ชายรักชายคับ ทำมาหลายที่เหมือนกันบางคนเค้าก็ทำสำเร็จบางคนก็ไม่สำเร็จ แต่ผมทำกับอาจารเตี้ยสำเร็จคับท่านเปนพระที่ใจดีมีเมตตาและมีวิชาที่เก่งผมไปขอให้ท่านช่วยคับท่านจะช่วยคนที่เดือดร้อนมีปันหาจิงๆใครมีปันหาความรักและแฟนมีมือที่3แบบผมลองปรึกษาท่านนะคับ ถ้าใครไม่เดือดร้อนจิงๆอย่าไปรบกวนท่านนะคับ พระอาจารย์เตี้ย ไอดี morao10

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นานไหมคับทำกับพระอาจารย์ แล้วท่านยุที่ไหนคับ

      ลบ
  25. ผมไม่รู้ว่าใครหลอกใครจิงนะคับแต่ผมทำกับแม่ครูทัศนีย์สำเร็จคับ เรื่องแบบนี้เปนความเชื่อส่วนบุคคลนะผมคิดว่าไม่มีใครไปบังคับเราให้ทำได้รวมถึงผมเต็มใจทำกับแม่ครูทัศนีย์และท่านช่วยจนผมได้ภรรยากับมา เรื่องแบบนี้จะเขื่อหรือไม่แล้วแต่นะคับแต่แม่ครูทัศนีย์ของจิงผมทำมาแล้ว ไอดี goot77 ค่าครูท่านไม่แพงเปนกันเองมาก

    ตอบลบ
  26. อาจารท่านนี้แนะนำเลยว่าเก่งท่านช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆเท่านั้นถ้าใครอยู่สุรินทร์จะรู้จักอาจารท่านนี้ว่าท่านเก่งเรื่องทำเสน่หและคุณไสย์อ้อเปนคนนึงที่ทำกับท่านสำเร็จและคนอื่นๆอีกหลายคนใครมีปันหาเรื่องครอบครัวอ้อแนะนำเลยค่ะ ไอดี kwtk1

    ตอบลบ
  27. ขออ.ที่ทำสำเร็จค่าครูไม่แพงมีไหมคะเราคนอาชีพรับจ้างไม่ค่อยมีกำลังทุกใจมาก

    ตอบลบ
  28. อยากผ่าจ้านอยากลืมคนรักตอนนี้เขากำลังจะแต่งงานทรมารใจมากช้วยด้วยคะแนะนำให้หน่อย

    ตอบลบ
  29. อยากผ่าจ้านอยากลืมคนรักตอนนี้เขากำลังจะแต่งงานทรมารใจมากช้วยด้วยคะแนะนำให้หน่อย

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2562 เวลา 19:55

    สวัสดีค่ะเดือนได้ทำตามไอดี jamez1537 เห็นผลจริงค่ะแค่19วันสามีก็กลับมาขอบคุณเพื่อนๆนะคะที่มาโพสไว้ได้ลองเสี่ยงทำดูแล้วเจอของจริงพระอาจารของแท้แน่นอนจริงๆค่ะบอกบุญต่อเลยค่ะใครทุกข์ใจอยู่ให้ท่านช่วยเลยค่ะดีใจมากขอให้ทุกคนสมหวังค่ะบอกบุญต่อเช่นกันค่ะ คุณแยมใจดีมากค่ะอยู่ช่วยจนสำเร็จทุกอย่าง

    ตอบลบ
  31. สนใจสอบถามได้นะคะ ราคาไม่แพง เน้นช่วยเกลือคนค่ะ0970383688 อ.ปาหนัน

    ตอบลบ
  32. นุ่นก็ทำกับพี่แยมค่ะสำเร็จเหมือนกันยืนยันอีกเสียงบอกต่อความสำเร็จค้ะ jamez1537

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สำเร็จจริงไปเราก้อกับคุณแยมjemez1537 สามีเรากลับมาต้องขอบคุณพระิาจารกับคุณแยมมาก
      ยืนยันบอกอีกคนค่ะ ไอดี bp2911p ไอดีเราเอง

      ลบ
  33. อ.ปาหนัน เรียกจิต 0970383688 ความคิดเห็นที่ 174 หลอกนะคะ โอนเงินไปแล้ว 7,009 บาท บอกจะกลับมาตั้งแต่ 3 วันแรก พอไปๆมาๆ อ้างนู้นนี่นั้น โทรไปไม่รับ รับสายแค่ 2 วันแรก แล้วก็หาว่าเราเร่ง จะยกเลิกตลอด เราก็พยายามพูดให้เขาทำให้ แต่ไม่ได้ผลอะไรเลย ล่าสุดบอกว่ายกเลิก ไม่เคยเจอคนแบบเราทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรให้เลยซักอย่าง บล็อกเบอร์เราเรียบร้อยแล้วคะ ระวังกันด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  34. จากความคิดเห็นที่ 189 นะคะ ตอนนี้ อ.ปาหนัน ติดต่อกลับมาแล้วนะคะ เป็นเพราะหนูใจร้อนเอง อ.ไม่ว่างตอบหนูตลอดคะ ผิดเพราะว่าหนูใจร้อนเอง ตอนนี้ อ.ติดต่อกลับมาแล้วนะคะ ใครที่ทำอยู่ไม่ต้องกังวลนะคะ อ.ทำได้จริงคะ ผิดที่หนูเอง หนูลบความคิดเห็นไม่ได้นะคะ อ่านต่อด้วยนะคะ ขอโทษด้วยคะ

    ตอบลบ
  35. อ. ปากนันหลอกจ้า ตอแหลเก่งเหวี่ยงเก่ง พวกหากินบนความทุกข์ของคนอื่นขอให้ล่มจมไวๆ

    ตอบลบ
  36. ไม่ต้องไปแกว่งหาที่ไหนหลอกค้ะเราหมดเงินไปเยอะไปตามหาตามทำทุกที่ทั้งข้างในเนตข้างนอกจนลองถามเพื่อนแนะนำพระอาจารที่ช่วยได้เรื่องครอบครัวจนสำเร็จภายใน1เดือนยอมรับท่านของจริงค่ะเรามาบอกบุญต่อกับคนที่กำลังแกว่งหาที่อื่นอยู่แล้วแต่ความเชื่อความศรัทธานะคะเราพูดด้วยสัจจะจริง ใครทุกข์เหมือนเราลองให้ท่านช่วยดูค่ะ ไอดีไลน์ jamez1537

    ตอบลบ
  37. รับผูกดวงทำเสน่ห์คุณไสย์ ไอดีไลน์tavarid2526
    อย่างเร็วห้าวันอย่างช้าไม่เกินหนึ่งเดือน

    ตอบลบ
  38. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  39. อยากแนะนำคนที่มองหาเรื่องช่วยให้สามีกลับมา ส่วนตัวเราทำพิธีกับคุณแยม เห็นผลจริง จากวันที่เราคิดว่าคงจะไม่ได้ครอบครัวเรากลับมาแล้ว สามีเราติดผู้หญิงไม่สนใจลูกเมีย เเต่เราโชคดีมากที่้เจอคุณแยมพี่เค้าใจดี คุยดี ให้คำแนะนำคำปรึกษาดีมาก เราอยากมาบอกต่อเป็นสะพานบุญ
    อยากถามเราส่วนตัวเเอดไลมาได้เลย bp2911p

    ตอบลบ
  40. บอกต่อค่ะ เราทำกับคุณแยมเหมือนกัน สำเร็จสามีกลับมา ตอนนี้สามีเราดีขึ้นมากๆๆ สนใจเรากับลูกมาก ก่อนนหน้านี้เราโดนหลอกมาหลายที โชคดีมากที่มาคุณ ตัดสินใจทำพิธี อยากถามอรัยเราเเอดหาเราได้ยินดีค่ะ bp2911p

    ตอบลบ
  41. บอกต่อค่ะหนู่ทำมาหลายที่แต่ไม่สำเร็จจนท้อถอดใจ แต่เพื่อนที่ต่างจังหวัดแนะนำว่าตาแถวบ้านทำของพวกนี้ยุ เลยตัดสินใจทำกับตาตาบอกประมาน 1 เดือน กับเราก็รอแต่ผ่านไป 9เอง วันแฟนกับมาและบอกขอโทษและที่ดีใจสุดๆๆคือ เขาขอเราแต่งงาน เราก็งง ตุลาคมนี้จะขึ้นไปกราบท่านค่ะ 0954073726 ลองปรึกษาคุณตาดูน่ะค่ะตาท่านเก่งจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอไลน์​หน่อย​ค่ะ​

      ลบ
    2. หลอกคนดีนักพวกมึงขอให้กรรมตามทัน

      ลบ
  42. ผมทำกับ อ ท่านนี้ครับ ที่ร้อยเอ็ด ไม่เรียกเงิน ไม่ทิ้ง ไม่อ้าง คุยกับอจารย์โดยตรงไม่ผ่านคนอื่น มีตัวตน orapan-s ใจดีมาก เมตตาทุกคนจริงๆ ผมแนะนำเพื่อนที่ทำงานไปทำหลายคนแล้ว มีทั้งสำเร็จและไม่สำเร็จ ไม่อวดคุยว่าสำเร็จทุกคน แบบนั้นมันหลอกลวงแล้วหละ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอไลน์พี่หนอยได้มั้ยคะ อยากสอบถาม

      ลบ
    2. เบอร์โทรคะ 0650953834

      ลบ
  43. เราเป็นคน ชลบุรี ค่ะใด้ทำกับตาแล้วสำเร็จจริงๆค่ะ
    0954073726 ทำใด้หรือไม่ใด้ต้องลองปรึกษาดูน่ะค่ะเพราะตาแกจะบอกแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอไลน์หน่อยค้า​ อยากปรึกษา​

      ลบ
    2. อีหน้าม้าหลอกเอาเงินคนกำลังมีความทุกข์

      ลบ
  44. สมัยรับราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ จับได้ว่าแฟนนอกใจไปมีเมียน้อย มีคนแนะนำให้ทำพิธีกับตำหนักพ่อครูล้านนา ท่านเมตตาทำพิธีเรียกจิตคนรัก และ ทำพิธีผ่าจ้าน แยกมือที่ 3 ให้จนประสบผลสำเร็จ จากที่เลิกกับแฟน 7 เดือน หลังทำพิธีได้ประมาณ 6 วัน แฟนก็กลับมาขอคืนดี (ผ่าจ้านเป็นพิธีกรรมของคนล้านนา) อยากทราบรายละเอียดการผ่าจ้านสามารถโทรมาสอบถามได้ 089 6192153 061 3478750 (ตำหนักพ่อครูล้านนา)

    ตอบลบ
  45. ผมก็เคยทำกับ อ อร หลายปีแล้ว ผมตามหาหนทางติดต่อแกเพราะแกย้ายที่อยู่ และผมเปลี่ยนโทรศัพท์ ทำให้ไอดีไลน์แกหายไป ครั้งนั้นผมทำสำเร็จ แต่ครั้งนี้ผมจะขอให้แกช่วยอีกครั้ง ขอบคุณที่มาลงไอดีไลน์ อ อร ให้นะครับ ขอบคุณมากๆ ยืนยันอีก1เสียงระครับว่า ทำกับ อ ท่านนี้ ถึงแม้ไม่สมหวังดั่งใจทุกอย่างแต่ว่าลงมือทำให้จริงๆ ไม่ได้เอาเงินไปเฉยๆแน่นอน ผมเคยไปดูแกทำ ตลอดทุกวันจนสำเร็จใช้เวลาเกือบสามเดือน ยังสงสารแกเลย อีกอย่างไม่เคยเรียกเงินไม่เคยจี้ให้โอนเงินหรือขอค่าครูโดยการเอาเหตุผลนั่นนี่มาอ้าง ปรึกษาคุยกันก่อนตัดสินใจค่อยทำครับ แกเป็นคนดีจริงๆไม่ทอดทิ้งผมตลอดเวลาที่ทำพิธี ปรึกษาแกดูครับ orapan-s ขอบคุณคนที่มาลงให้อีกทีครับ วันนี้จะแอดไปคุยกับแกเลย ดีใจมากที่เจอ

    ตอบลบ
  46. หนูได้ไอดีพี่อรมาเมื่อวันที่2สิงหา จากคอมเม้นของคุณบอย ด้านบน ก็แอดไปแล้วทำวันนั้นเลย นี่ก็ผ่านมา6วันแล้วค่ะ แฟนเริ่มมีปฏิกิริยาที่ดี ขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ฟังอีกนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอไอดีไลน์พี่หน่อยได้มั้ยค่ะ อยากปรึกษาค่ะ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. เห็นผลจริงใช่ไหมค่ะ ขอไอดีไลน์หน่อย

      ลบ
  47. ทิพทำกับคุณแยมค่ะสามีกำลังจะไปแต่งงานใหม่ไปมีเมียน้อยอยู่เป็นปีไม่เกิน19วันพระอาจารดึงกลับมาให้ได้ศรัทธามากเลยค่ะใครมีปัญหาทุกข์ใจติดต่อไปปรึกษาคุณแยมได้ค่ะ jamez1537

    ตอบลบ
  48. คนที่ขอไอดีไลน์ของเบลนะคะ เบลไม่สามารถให้ได้เพราะกลัวมีคนรู้จักเข้ามาเห็น ว่าเบลทำพิธีเรียกคนรัก แต่สามารถทิ้งไอดีให้เบลได้ค่ะเบลจะแอดไปหา เบลทำกับพี่อรจริงๆ ตอนนี้แฟนดีขึ้นเรื่อยๆแล้วค่ะ ยังไม่ถึงขั้นนมาขอคืนดีก็จริง แต่ก็สบายใจมากขึ้น

    ตอบลบ
  49. ไม่โฆษณานะคะยิ่งบรรยายมากเหมือนชวนเชื่อ เราทำมาสำเร็จคะโทรสอบถามอาจารย์เอานะคะ ท่านช่วยเหลือดีมากคะ 0650953834 ท่านโดยตรงคะ ใช้เวลาหน่อยแต่ได้ผลคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองปรึกษาคนนี้ดูเขาพาไปใด้จริงๆไม่ต้องโอนเงินชักบาท battambang23 ใครที่เดือดร้อนปรึกษาคนนี้ดูใด้

      ลบ
  50. ของเบลแฟนกลับมาละนะคะ เข้ามาดูว่ามีใครทิ้งไอดีไว้ไหม จะได้แอดไปหาแต่ไม่มีเนอะ งั้นเบลจะไม่เข้ามาแล้วนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  51. ใครเคยทำกับคุณ​ตาบ้างค้า​ 0954073726
    ได้ผลมั้ย

    ตอบลบ
  52. เราทำกับอาจารท่านนี้สำเร็จท่านเปนพระท่านมีวิชาแรงจิงท่านจะช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆเท่านั้นเราแฟนทิ้งไปทั้งๆที่เรายังท้องได้3เดือนไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันเราทุกขใจมากเราทำมาหลายที่หมดเงินไปเยอะกว่าจะมาเจออาจาร ท่านช่วยให้แฟนเรากับมาและช่วยทำเสน่หให้แฟนเรารักเรามากขึ้นเรามาแบ่งปันที่เราสำเร็จมาอาจารท่านไอดี morao10

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอไลน์คุณ​ธิดาได้มั้ยค้า

      ลบ
    2. ขอไลน์​คะคุณธิดา

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  53. เอาไลนมาค่ะเราจะแอดไปเรายินดีเล่าประสบการ์ณ

    ตอบลบ
  54. เรามีปันหาทะเลาะกับแฟนทะเลาะกันเพราะมือที่3เราหาทางออกไม่เจอเลยลองทำเสน่หเราหาทำมาหลายที่มากก็โดนหลอกหมดสุดท้ายเพื่อนแนะนำอาจารทางเขมรให้รู้จักทำกับท่านตอนแรกเราไม่เชื่อจนแฟนเราติดต่อมาและบอกคิดถึงเราถึงเชื่อว่าอาจารท่านนี้เก่งมากและท่านทำให้เราจนคนรักกับมาและเลิกกับมือที่3เราเลยอยากมาเล่าประสบการณที่เคยทำมาอาจารแม่ท่านเก่งมากไอดี paan199 ลองปรึกษาท่านดูค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รบกวนขอไลน์เพื่อสอบถามเพิ่มเติมหน่อยค่า

      ลบ
  55. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  56. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  57. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  58. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  59. ทำกับคุณอรค่ะ แฟนมีคนอื่น ก็ยังกลับมาได้ค่ะ เดือนนึงที่ทำไป เห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆตลอด มีภาพถ่ายให้ดู มีคำแนะนำปรึกษาที่ดีตลอด ใจดีมากจริงๆค่ะ อยากให้ลองปรึกษาเค้าดู ไม่ทำไม่เป็นไร บอกว่าตาลแนะนำมาได้เลยค่ะ เพราะบอกกับเค้าไว้ถ้าสำเร็จจะมาบอกต่อให้ค่ะ

    ตอบลบ
  60. คุณอรช่วยได้จริงๆครับ ผมทำไป10กว่าวันละ ภรรยาดีขึ้นจากเดิม ไม่มากแต่ก็ดีขึ้นครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณอรใจดีปรึกษาได้ตลอดอย่างที่เม้นกันด้านบนจริงๆครับ orapan-s ไอดีคุณอรครับ

      ลบ
  61. กำลังทำที่ อ อร อยุ่ ประมาน19วันแล้ว แฟนเริ่มห่างจากมือที่สามและกลับบ้านบ่อยขึ้น แต่ก็ยังไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่ เพราะคงยังไม่เลิกขาดกับทางนั้น แต่ก็ไม่เห็นติดโทรศัพท์ ไม่หวงแบบแต่ก่อนแล้ว ไม่วีนใส่เรา ใจเย็นกับเรามากขึ้น เราว่าก็โอเคอยุ่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นอกจากไลน์ มีเบอร์โทร อ. อร ไหมคะ

      ลบ
    2. ติดต่อปรึกษา 0613520532

      ลบ
  62. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันหลอกครับ ทำเปนขบวนการ หลอกให้โอนเงินว่าจะทำให้ ไม่มีหลอกครับ7วัน ของจริง อาจารย์ท่านจะบอก เอง เราต้องไปหาอาจารย์เอง ใครไม่เขื่อว่ามันหลอกทักไลน์มาหาผมได้ ผมจะเอาข้อความที่คุยกับมันให้ดู ผมไม่อยากให้ใครโดนหลอกเหมือนผม ใครเดือดร้อนผมยินดีพาไปหาอาจารย์ที่เขมรเอง อาจารย์ท่านเก่งจริงทำได้จริง ค่าใช้จ่ายไม่แพง line ID uwinjung

      ลบ
  63. พึ่งเริ่มทำกับพี่อรค่ะ วันนี้วันที่4รอฝังหุ่น อาการของแฟนดีขึ้นนิดนึง เพราะโดนของทางเมียน้อยมา เอากลับมาอยุ่บ้าน ไม่ค่อยเพ้อหาทางนั้นแล้ว สงสารมาก เหมือนคนไม่มีสติ จำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ทำตามคำแนะนำของพี่อรอย่างเคร่งครัดมาก ทุกวัน ตั้งแต่เริ่ม แฟนเริ่มนอนหลับยาวมากขึ้น กินอาหารได้เยอะขึ้น พี่อรแกดีจริงๆค่ะ ปรึกษาคุยได้ตลอด เบอร์โทร พี่อร น้อยคนที่จะมีนะคะ ถ้าเอามาลงในนี้คือไม่ใช่นะคะ แอดไลน์ไปขอกับเค้าเองจะดีกว่า ตัวศรเองก็มีนะคะ แต่ไม่อยากลงให้ เบอร์ด้านบนที่ลงๆกันไม่ใช่นะคะ แอดไลน์ไปถามเองจะแน่นอนกว่าค่ะป้องกันการถูกแอบอ้าง orapan-s

    ตอบลบ
  64. ผมขอบคุณ คุณวรดามากครับที่มาเล่าประสบการณในนี้ ผมลองติดต่ออาจารแม่ไปให้ท่านช่วยผมทำได้14วันแล้วครับแฟนผมกับมาอยู่บ้านแล้วและเลิกกับมือที่3แล้วแฟนผมดีขึ้นมากเลยผมกราบขอบคุณ คุณวรดามากนะครับที่แนะนำให้ผมรู้จักอาจารแม่ ถ้าใครมีปันหาเรื่องมือที่3หรือทำเสน่หผมแนะนำอาจารแม่ท่านนี้ครับท่านเก่งจิงอาจารแม่ไอดี paan199

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมทำมาหลายที่ไม่สำเร็จจนมาเจออาจารเขมรท่านนี้ผมถึงได้ครอบครัวกับมาผมทำไปได้15วันแฟนก็กับมาขอคืนดีผมขอมาเล่าประสบการให้ฟังเพราะผมเคยทุกใจมาก่อนผมเข้าใจคนที่เปนทุกเรื่องนี้มากใครไม่เคยเปนจะไม่รู้เลยว่าทุกใจแค่ไหนผมแนะนำอาจารแม่ท่านนี้คับท่านเก่งจิงเรื่องทำเสน่หและผ่าจ้านอาจารแม่ไอดี paan199

      ลบ
    2. ผมก็ทำกับอาจารแม่ท่านนี้คับสำเร็จแล้วผมขอแนะนำอีกคน ช่วงเวลาที่ผมมีปันหาตอนนั้นผมโทรปรึกษาท่านตลอด ท่านให้คำแนะนำดีมาก ท่านใจดีคับ

      ลบ
    3. ขอสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยค่า

      ลบ
  65. เราก้อทำกับคุณแยมสำเร็จเหมือนกันค่ะ สามีเราตอนนี้ดีขึ้นมาก เราทำมาปีกว่าแล้ว แฟนดีขึ้นเรยๆ แต่ตอนนี้เอาใจดีมาก จนมาามาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน ต้องขอบคุณพระอาจารย์กับคุณแยมมากค่ะ ที่ช่วยให้เราสำเร็จ อยากอยากบอกต่อ อยากคุยทักถามอรัยเราเพิ่มเติมเเอดหาเราได้bp2911p

    ตอบลบ
  66. เราทำมาหลายที่โดนหลอกมาเยอะจนไม่มีที่พึ่งละดีที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักพระครูท่านนึงท่านมาจำพรรษาแถวบ้านเพื่อนพระครูท่านช่วยทำให้คนรักเรากับมาและเสริมดวงแก้กรรมให้ทุกวันนี้เราดีขึ้นมากเปนบุญของเราที่ได้เจอพระครูท่านนี้เราบอกต่อสำหรับคนที่มีปันหาหรือทุกขใจเราแนะนำทำกับพระอย่างน้อยท่านก็ไม่หลอกเราและท่านก็มีตัวตนจิง ท่านช่วยคนที่เดือดร้อนจิงๆใครที่ไม่เดือดร้อนจิงอย่ารบกวนท่านเลยเพราะลูกศิษย์ที่รอให้ท่านช่วยเยอะมาก พระอาจารไอดี tarawut53

    ตอบลบ
  67. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. คุณดูเหมือนโจมตีเขามากเลยน่ะค่ะแล้วคุณไปทำคุณสำเร็จหรือยังที่ว่าทำจริงกับอาจารคนไหนตอบฉันหน่อย ฉันยุถึงพิจิต เดินทางไปหาคุณตี่มาหมาดๆเพราะฉันทำสำเร็จ ฉันชื่อ น้อย อยู่ อ.ตะพานหิน บอกเลยค่ะกล้าพูดด้วยที่ฉันมาพูดในนี้เพะฉันล่ะอายใจว่าคนที่เขาสามารถพาฉันไปหาคุณตาใด้จริงๆทำจริงแต่พวกขบวนการแบบพวกคุณเนียมาหรอกกันเพะเห็นเปนคนไทยเหมือนกันฉันไปทำ กับ เอแบ็ก กับ คนชื่อเล็กที่สระแก้วก็ไม่เห็นจะมีผลอะไรเลยพอฉันมารู้จักคุณตี่เขาตอบไลฉันตลอดเวลาไม่หนีไปไหนจนสำเร็จพอเถอะค่ะคุณถ้าคุณว่าคุณเป็นคนไทยแล้วสามารถพาไปทำเองใด้คุณเคยทำแล้วหรอแล้วสำเร็จมัยช้วยตอบฉันในนี้ทีเถอะคนจะใด้รู้ว่าคุณทำสำเร็จจริงหน้าม้าจริงๆเลย tapana2503 ฉันสาบานเลยค่ะว่าทำจริงและตาที่คุณตี่ให้ทำให้ไม่ใด่มีในยูทูปด้วยฉันสำเร็จและเดินทางไปลงทองมาแล้วกับตัวเอง

      ลบ
    3. ผมขอ ID คุณ น้อย หน่อยได้ไหมครับ ผมอยากติดต่อหลังไมค์

      ลบ
  68. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. โอ้ยเวนกรรมคนไทยยังไงก็คนไทยคุณค่ะฉันให้ลูกสาวทักไปหาคุณบอกว่าให้คุณพาไปค่าครูตามความเป็นจริง จริงๆค่ะ ค่าคนขับ ค่าล้าม ค่าน้ำมัน ต้องไปเจอกันที่สระแก้วพบพี่เล็ก 20000-30000 ต่อคนคนไปไม่ใด้ ฝากมาใด้ต้องโอนมัดจำก่อนครึ่งหนึ่ง ไม่เป็นขบวนการเลยค่ะคุณใครจะไปทำกับคุณก็เอาเถอะค่ะฉันทำกับน้องตี่สบายใจเขาเปนเขมรไม่ต้องใช้ล้ามค่าใช้จ่ายอะไรเหมือนคุณเลยของคุณไปที่ล่ะ 3 4 คนโอยน้อไม่ขบวนการจริงๆเลยค่ะฉันดูไม่ออกจริงๆๆๆๆๆพูดมากเจ็บคอค่ะฉันทำกับน้องตี่ 10000 เดียวเองค่ะเห็นผลจริงและใด่ไอ้แก่กับมาจริงๆเลยกล้ามาพูดค่ะ

      ลบ
    3. แค่นี่ผมก้รุ้ว่าคุณหลอกคุณรู้อยุ่แก่ใจไม่เหนมีใครทักผมมาเลย ผมไม่รู้จักคนชื่อเล็ก ผมไปของผมเอง คุณช่างกล้าเนาะ เอาสิ่งไม่จริงมาบอกหลอกลวงคนอื่น. ผมขอไอดีline ID หน่อยครับ อยากรู้ว่าทำจริงไหม

      ลบ
  69. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. หรอครับ สำเร็จที่ไหน มันทำเป็นขบวนการ บอกว่าชื่อตี๋ อยุ่ฝั่งกัมพูชา ผมไปหาอาจารย์มาเองแล้ว อาจารย์ท่านทำได้จริง ถามล่ามแถวนั้นไม่มีใครรู้จักซักคน ที่ชื่อตี๋

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    5. หนูก็ทำค่ะหนู่ไปเองเลยก็เจอน่ะค่ะไม่เห็นว่าจะไม่เจอ และพี่ตี่ก็เปนคนเขมรไม่มีเพื่อนคนไทยน่ะคะหนู่ไปวันที่28 ที่ผ่านมานี้เอง

      ลบ
    6. แสดงว่าคุณเคยไปทำและคุณใช้ลามหรอค่ะบอกหนูหน่อยใด้มัยว่าเท่าไหร่ที่ว่าคิดตามความเป็นจริงทักไปแล้วพูดอีกอย่างความเปนจริง ควยอะไรค่ะ ค่าล้าม คาครู ค่าคนขับรถ 20000นี้หรอค่ะค่าใช้จ่ายไม่แพงของคุณ อ้างว่าต้องไปหาพี่เล็ก ที่สระแก้ว อีกที่ 1ให้พาไป tapana2503 คุณตี่คนเขมรแท้ค่ะไม่มีเพื่อนไทไม่ต้องใช้ล้าม จบนะคะคุณ

      ลบ
    7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    8. หนูไม่รู้น่ะว่ายังไงแต่หนูโอนไปทำเพราะหนูยุ ยะลา ก็สำเร็จอยู่นะคะเขาหายหน้าไปเกือบ 2เดือนพอทำกับ tapana2503 ก็okน่ะคะเพราะหนูทำที่ อื่นเสียไป เกือบ 130000 จนเปนหนีเปนสินไม่เคยเห็นผลเลยพอลองทำที่นี้ดูก็คิดว่าถ้าไม่สำเร็จก็จะพอแล้วแต่ผลออกมาผัวหนูกลับมาจริงๆน่ะค่ะ

      ลบ
  70. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  71. junnee_maneewong คะติดต่อพี่เค้าดูคะเราสำเร็จมาแล้ว

    ตอบลบ
  72. Id line tapana2503 หลอกครับผมโดนมาแล้ว หลอกให้โอนเงินแล้วก้อ้างนั้นนี่ไม่ได้เอาไปให้ทำจริง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หนูอีกคนนะทำที่นี้เหมือนกัน ก็สำเร็จนะค่ะหนู่ยุระยอง เดินทางไปเองพี่ตี่ เขาก็มารับหน้าด่านพาไปก่อนจะเข้า พระตะบอง อาจารท่านนี้ หนู่ไม่เห็นมีในยูทูปด้วยและทางไปลำบากจริงแต่ก็ทำจริงๆนะค่ะ

      ลบ
    2. ช่วยติดต่อผมหน่อยได้ไหมครับ อยากปรึกษา ID oshi082

      ลบ
  73. ผมแนะนำพระครูท่านนี้คับท่านช่วยเหลือคนที่มีปันหาจิงๆ ท่านช่วยผมเรื่องเรียกคนรักและแยกมือที่3 ผมแนะนำเลยพระอาจารท่านนี้เก่งมาก ผมสำเร็จแล้วเลยมาบอกต่อคับ ท่านทำให้จิงและช่วยเหลือจิง จะเชื่อหรือไม่เชื่อผมก็ได้แต่ผมสำเร็จแล้วคับ ไอดีท่าน tarawut53

    ตอบลบ
  74. ดิฉันแนะนำอาจารแม่ค่ะท่านเก่งมากท่านเปนคนเขมรทำให้สามีดิฉันกับมาและเลิกกับเมียน้อย ใครที่เดือดร้อนทุกใจจิงๆดิฉันแนะนำอาจารแม่ท่านนี้ ดิฉันขอยืนยันอีกเสียงว่าท่านเก่งมากๆเรื่องเรียกคนรักกับและทำเสน่หผ่าจ้านแยกมือที่3 อาจารแม่ไอดี paan199

    ตอบลบ
  75. ผมรู้จักอาจารย์ที่อยุ่เขมร ของจริงทำได้จริงทำสำเร็จจริง ไม่ได้หลอกลวงแต่อยากช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน มีปัญหาทางใจ ใครอยากรู้รายละเอียดอะไรไลน์มาปรึกษา
    ผมได้ line ID 0889121784

    ตอบลบ
  76. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  77. panna371201 หนูทำที่นี้ค่ะสำเร็จค่ะท่านคอยตอบไลให้คำปรึกษาตลอดเวลาเวลาหนู่ มีเรื่องถามท่านก็ตอบไลตลอดเวลาท่านเปนสายดำค่ะใจดีทำพิธีแล้วก็จะแจ้งบอกตลอดเวลาว่าไปถึงไหนยังไงแล้วค่ะ ใครมีปัญหาลองปรึกษาท่านดูน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  78. แอดlineมาหาพลอยนะค่ะ เคยทำในนี้มาแล้วบอกได้ที่ไหนจิงที่ไหนหลอก id line ploywirada ค่ะ

    ตอบลบ
  79. ทำมาหลายที่โดนหลอกมาเยอะมาก จนมาเจออาจารท่านนี้สำเร็จท่านเก่งมาก ท่านช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมีปันหา ท่านเก่งมากเรื่องเรียกคนรักกลับและแยกมือที่3 ท่านช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมานานแล้วเพราะท่านเก่งมากลูกศิษยท่านถึงเยอะ เราแนะนำเลยพระอาจารเตี้ย ไอดี morao10

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สอบถามหลังไมล์ได้มัยคะ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. อาจารย์เตี้ยที่ว่าเก่งนักหนา หลอกค่ะ หากินบนความทุกความเดือดร้อน บาปหนานัก
      พวกหน้าม้าที่ออกมาพูด กรรมจะสนองในซักวัน

      ลบ
  80. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  81. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  82. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  83. สำเร็จแล้วค่ะเราทำกับอาจารแม่ท่านใจดีมากๆทำให้จนกับไม่มีเก็บเงินเพิ่มด้วยของเราทำผ่าจ้านแยกมือที่3 และมัดหุ่นเรียกจิตแฟนค่ะ เราทำไปได้10กว่าวันแฟนก็กับมาตอนนี้แฟนเรากับมาแล้วเราใช้เวลาไป14วันเอง ยอมรับเลยอาจารแม่เก่งมากค่ะ ไอดี paan199

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รบกวนขอไลน์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยค่า

      ลบ
    2. รบกวนขอไลน์สอบถามลายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยค่า

      ลบ
  84. เราพึ่งสำเร็จมากับคุณบอย​เป็นลูกศิษย์อ.เขมรที่สีนุ​ ของแท้ๆแน่นอน​ อย่าไปให้คนอื่นหลอกเลยคะ​ ที่นี่จะดูว่ายังมีกรรมต่อกันไหมถ้าไม่มีก็ไม่ทำ​ ไม่ใช่รับหมดทุกเคสนะคะแถมยังจ่ายก่อนครึ่งหนึ่งได้ด้วยย​ เราแนะนำคุณบอยคะ​ boy_1492

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำกับคุณบอยสำเร็จจริงค่า ตามาจากโพตนี้แหละ เริ่มทำเมื่อ 15 ตค. ของเรามาเห็นผล ช่วง 29 ตค.ที่ผ่านมา เรื่องค่าครูให้จ่ายครึ่งเดียวจริงๆคะ ตอนนี้เหลืออีกครึ่งที่เราต้องจ่ายแต่คุณบอยบอกให้รอผลชัวร์ๆก่อนค่อยจ่ายครึ่งที่เหลือ

      ลบ
  85. panna371201 ตาท่านเปนคนเขมรเห็นผลเร็วมากๆค่ะ 9 วันแฟนหนู่กับมาเป็นเหมือนเดิมลองปรึกษาท่านดูน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  86. tapana2503 โดนไปเยอะครับ ไม่เป็นอย่างที่บอกที่คุยเลย เสียเงินก็เยอะไม่มีวี่แวว อย่าหลอกคนอื่นเลยพอเถอะคนอื่นก็ทุกมามากแล้ว อย่าไปทำกับคนอื่นเลย เขายิ่งแย่ก็ไปหลอกเงินทองก็หายาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอดมาปรึกษาผมได้พาไปทำจริงถึงเขมรไปหาไปคุยกับอาจารย์ถึงที่ ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมีปัญหาทางใจ ไลน์0889121784

      ลบ
  87. เราทำกับพระอาจารธีรวุฒิสำเร็จแล้วค่ะเราเปนคนนึงเหมือนกันที่โดนหลอกมาเยอะกว่าจะมาเจอพระอาจาร ตอนที่เราทำเรามั่นใจว่าพระอาจารไม่หลอกเพราะท่านเปนพระและมีตัวตนจิงๆเราถึงทำ และเราก็สำเร็จจิงๆเรามาแชรประสบการต่อคนที่เดือดร้อน เพราะคนหลอกก็มี คนทำจิงก็มี แต่เราเจออาจารที่ทำได้จิงแล้วเราเลยมาบอกต่อ ไอดีอาจาร tarawut53

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  88. ผมก็เพิ่งจะเห็นผลครับ เลยเพิ่งกล้าพูดเต็มปาก รอมาสองเดือนครับของผม ได้ไอดีอาจารย์อรมาจากเว็บนี้เหมือนกัน ผมแยกกันอยู่กันแฟน เพราะแฟนพาลูกไปเข้า รร ที่ต่างจังหวัด บ้านเกิดเค้า แต่สุดท้ายความห่างก็ทำให้เค้าไปมีคนอื่น ผมก็ให้ อ ท่านช่วย ตลอดเวลาท่านดีกับผมมากๆ ไม่ทิ้งผมเลยจริงๆ พึ่งเคยทำครั้งแรก เลยไม่เคยโดนหลอกมาถือว่าเป็นบุญของผม ค่าครูก็ผ่อนจ่ายได้แถมไม่สูงอย่างที่คิด แค่หลักพันเท่านั้นเอง เคยถามที่อื่นมีแต่เป็นหมื่นๆ แต่ดีที่ผมเงินน้อยเลยเลือกทำที่นี่ ไม่ต้องไปหมดเป็นหมื่นซึ่งไม่รู้ว่าจะสำเร็จไหม ยังไงใครหาที่ทำอยู่ลองพิจารณาดูนะครับ ท่านทำให้จริงมีหลักฐานให้ดู ไว้ใจได้ ไอดีไลน์ท่าน orapan-s

    ตอบลบ
  89. Tapana2503ครบกำหนดแล้วหายไปเลย แม่ง หลอกเอาเงินคนยิ่งทุกข์อยู่ ทำไมถึงทำแบบนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ครับ เขาหลอก
      ผมยินดีให้ปรึกษา ผมพาไปทำจริงที่เขมรคุยกันปรึกษาผมได้ครับ แอดไลน์ผมได้ 0889121784

      ลบ
  90. ตุลาคม 2562 21:31
    แอ้มสำเร็จแล้วค่ะหลังจากที่ทำกับคุณแยมกับพระอาจารย์ที่มาบอกสามีดีขึ้นเรื่อยๆสุดท้ายก็กลับมาอยู่กับครอบครัวเลิกขาดกับเมียน้อยค่ะภายในเวลาไม่นานเค้าไม่ได้หลอกเราจริงด้วยค่ะ..เเอ้มเลยมาบอกบุญต่อกับคนที่กำลังหาของจริงอยู่นะคะแล้วบุญกรรมจะเชื่อไหมแต่แอ้มได้พูดด้วยสัจจะจริงแล้วพบของจริงแล้วขอบคุณเพื่อนๆที่มาโพสไว้นะคะขอบคุณจริงๆใครจะโจมตียังไงแอ้มไม่รู้ๆแต่ของแอ้มสำเร็จภายใน1เดือนค่ะ..ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ id:jamez1537

    ตอบลบ
  91. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  92. เราทำกับอาจารแม่ tawanne44 ปรึกษาดูน่ะค่ะท่านช้วยคนที่เดือดร้อน ใครมีปัญหาทักปรึกษาอาจารแม่ท่านใด้ค่ะ

    ตอบลบ
  93. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  94. tapana2503โกงค่ะอย่าหลงเชื่อหมดเงินไม่ทำอะไรให้เลยหลอกค่ะ เสียเงินและความทุกข์ยังคงอยู่

    ตอบลบ
  95. เราทำกับอาจารแม่สำเร็จแล้วก่อนหน้านี้โดนหลอกมาเยอะมาก อาจารแม่ทำให้สายเขมร ของท่านแรงมากท่านทำให้จนสามีเรากับมาที่สำคัญเลิกกับเมียน้อยเด็ดขาดตอนนั้นหลงเมียน้อยมากไม่ยอมกับบ้าน ใครที่มีปันหาแบบเราสามีไปติดเมียน้อยหลงเมียน้อยมากเราแนะนำเลยอาจารแม่ช่วยได้จิงค่าครูก็ไม่แพงด้วยท่านทำให้จิง ไอดี paan199

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้ทุกข์ใจมาก รบกวนขอไลน์เพื่อนจะสอบถามลายละเอียดหน่อยค่ะ

      ลบ
  96. เราทำกับครูเสน์เขมรแท้ๆ ที่กำพูชา แรงมากเราไม่ใด้ไลมาจากในนี้เราใด้มาจากเพื่อนอีกคนที่เขาทำแล้วสำเร็จแต่เพื่อนเราทำตอนนั้นท่านยังอยู่ไทย เลยขอไล และเบอร์โทรครูเสน์หเป็นเบอร์ประเทศกำพูชาเลย 053 9521 133 หรือไลท่าน ld:busunge ใครมีปันหาโทรปรึกษาหรือไลค์คุยกับท่านใด้ครูเสน์ท่านนี้เคยมาอยู่ที่เมืองไทยคนไทยรู้จักท่านในชื่อว่า ครู มืน และคนไทยก็ไปทำกับท่านเยอะแต่ตอนนี้ท่านใด้กับไปอยู่ กำพูชาแล้วเพื่อนเราเล่าให้ฟังท่านทำเสน์ห โดยตรงตอนนี้เราทำยังไม่สำเร็จแน่นอนแต่หลังทำไปใด้ 10 วันแฟนมีอาการดีขึ้นจากไม่เคยสนใจไม่เคยมาหา ทุกวันนี้ไลมาหาโทรหา เราจึงเชื่อเลยว่าครูท่านเก่งจริงของจริง ทำให้จริง ท่านบอกว่ามันจะค่อยๆเป็นค่อยๆไปการทำเสน์หปั่นหุ่น ดึงเขากับมามันจะเป็นอย่างนี้แหลาะ เดียวชักพักเขาก็กับมาอยู่กับเราเหมือนเดิม ใครมีปัญหาลอกปรึกษาท่านดูใด้น่ะค่ะ

    ตอบลบ
  97. ตอนนี้ผลสำเร็จแล้วค่ะแฟนเอารถมารับเรากับไปอยู่บ้านเขาแล้ว หลังจากรอผลมา 12 -14 วันใครมีปัญหาเรากล้าพูดใด้เต็มปากแล้วว่าครูท่านเก่งจริง ของเขมรแรงจริงไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ใครมีปัญหาทักปรึกษาครูท่านดูน่ะค่ะ busunge

    ตอบลบ
  98. คนที่มีเจตนารมณ์ดีเเนะนำก็ขอบคุณคับสำหรับพวกหน้าม้ามาหลอกให้คนที่มีความทุกข์ไปเสียเงินขอให้ความทุกข์ทั้งหมดไปตกที่หน้าม้าน่ะคับ

    ตอบลบ
  99. ทิพทำกับคุณแยมค่ะสามีกำลังจะไปแต่งงานใหม่ไปมีเมียน้อยอยู่เป็นปีไม่เกิน19เริ่มดีขึ้นพอใกล้ๆจะ1เดือนพระอาจารดึงกลับมาให้ได้ศรัทธามากเลยค่ะใครมีปัญหาทุกข์ใจติดต่อไปปรึกษาคุณแยมได้ค่ะ jamez1537

    ตอบลบ

  100. " ผมเคยทำที่ทางภาคเหนือครับ ที่น่าน ครับ แรกๆก้ไม่เชื่อหรอกเพาะไม่เกิดกับตัวเองผมถึงไม่เชื่อ แฟนผมเปนคนเชียงราย ผมคนแพร่เราก้ยุ่ด้วยกันดีๆนะครับ จุ่ๆเธอไปติดคนอื่นเฉยเลย ทั้งที่เราจะแต่งงานกันอีดไม่กี่เดือน ผมเสียใจมาสองอาทิตย์ รุ้สึกชีวิตมืดมนมากๆ ทางตัน เลย้ข้าเนตหาดุเรื่องศาสตร์นี้ ก้เจอ อาจารย์น้อง ยุ่น่าน คิดว่ายุ่ใกล้ๆเลยปรึกษาดู อกก้ไห้คำปรึกษาดีนะครับ จนผมรับปากว่าจะลองทำดู ถึงวันทำด้ลุ้นนิดๆ แกทำสามวันครับที่แกบอก หลังจากนั้นไเ้ไม่นาน แหนผมเริ่มมีปัญหากะคนที่ไปติดยุ่ แล้วเริ่มกลับมาคุยกับผม หลังจาดที่เธอไม่คิดติดต่อมาเลยก่อนหน้านี้ ผมเลยไห้อาจารน้อง ช่วยอีกที แกยืนยันว่าจะช่วยจนสำเร็จ ผมก้เบาใจมากๆ ผ่านมาเดือนกว่าๆ ความสำพีนผมกับแฟนเริ่ใจะคงที่ กลับมาเปนเหมือนดั่งเดิมแล้วครับ ต้องขอบคุณอาจารน้องที่ น่านด้วยครับ และที่หลายๆคนแชร์ประสบการมา หากผมไม่อ่านเจอ ป่านนี้ผมกับแฟนคงไม่ได้เปนแบบนี้แล้ว ใครมีปัญหาเหมือนผม ลองโทรปรึกษาแกได้ครับ อาจารย์น้องที่เบอ 0924645774 อะครับ เฟสท่าน พรหมมินทร์ ชนะภัย ครับผม ใครไม่เชื่อก้แล้วแต่ครับ แต่สิ่งนี้เกิดกับตัวตนของผมเองเลยขอแชร์ประสบการณ์เท่านั้นครับ "

    ตอบลบ
  101. ผมเปนอีกคนที่ทำกับอาจารแม่พรรณสำเร็จ ค่าครูไม่แพง ท่านช่วยเรียกจิต ทำเสน่ห และผ่าจ้านให้ผม ตอนนี้ผมได้คนรักกลับมาแล้วผมทำไป13วันคนรักก็กลับมา ผมคอยรายงานผลอาจารแม่เรื่อยๆท่านก็คอยช่วยตลอด ท่านอ่านไลน โทรคุยท่านก็รับตลอด ท่านเก่งมากแลดีที่โอนเงินแล้วอาจารแม่ไม่หายติดต่อได้ตลอดผมกล้าการันตีเลยว่าอาจารแม่พรรณเก่งจิง ไอดี paan199

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากแอด์ไลน์ถามรายละเอียดได้มัยคะ

      ลบ
    2. รบกวนขอไลน์เพื่อถามลายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยค่า

      ลบ
    3. ผมยินดีเล่าประสบการณที่ทำกับอาจาร์แม่พรรณครับ สิ่งที่ผมเล่าประสบการ์ณนี้ผมทำจริง ผมทุกข์ใจมาก่อนผมเข้าใจคนที่เดือดร้อนจริงผมทุกข์ใจจนเสียงานกินไม่ได้นอนไม่หลับเรื่องแบบนี้ไม่เกิดกลับตัวใครไม่มีวันรู้หรอกว่าเจ็บปวดแค่ไหน และผมก็โดนหลอกมาเยอะกว่าจะมาเจออาจาร์พรรณ ผมทำกับอาจาร์พรรณจิงผมไม่ได้เปนหน้าม้าใครเพราะผมก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใคร ที่เล่าเพราะอยากให้คนที่เดือดร้อนเจอที่ๆทำจริงแบบผม อาจาร์พรรณไอดีpaan199

      ลบ
  102. ใครอยากฟังประสบการ์ณจากผมยินดีเล่าครับ ไอดีผม rock_so

    ตอบลบ
  103. เหมียวทำกับคุณอรค่ะ เพื่อนอีกคนก็ทำอยู่พร้อมกัน ได้เดือนกว่าๆละค่ะ ผลไปในทางที่ดีนะคะ ถือว่าพอใจเลย แต่ก็ยังไม่100% เคยทำที่อื่นเพราะใจร้อน บอกเห็นผลในไม่กี่วัน หมดเงินหลักหมื่น ก็ไม่เห็นผลค่ะ แต่ก็นะ เราใจร้อนเอง เขาไม่ได้มาบังคับ ก็ทำใจค่ะ ไม่ขอดิสเครดิตใครละกัน คนอื่นอาจทำแล้วสำเร็จก็ได้ แต่ของเหมียวคือพึ่งมาเห็นผลที่คุณอรค่ะ แฟนติดสาวนั่งดริ้ง โดนของมาด้วย ไปทำงานที่พัทยาแค่ไม่กี่วัน กลับมาไม่เป็นผู้เป็นคนเลยค่ะ ทั้งแฟนเพื่อนด้วย ไปด้วยกัน อยากจะไปแต่ที่นั่นตลอด วันหยุดก็ชวนกันไปแต่พัทยา ทุกข์มากหนักใจมากตอนนั้น ตอนนี้เริ่มดีแล้ว ใครนังหาที่ทำอนู่เหมียวอยากให้ลองไปปรึกษาคุณอรดูค่ะ เขาใจเย็นมากๆ ขนาดเหมียวตามจิกๆๆ ทักหาโทรหาตลอดเขาก็ไม่เหวี่ยงไม่ว่าเลย ตามที่อ่านคนอื่นรีวิวมาจริงๆค่ะ ที่สำคัญค่าครูไม่แพงด้วย แค่ไม่กี่บาทเอง แบ่งจ่ายก็ได้ โอเคมากๆสำหรับคนงบน้อย ไอดีไลน์ orapan-s ชื่อคุณอร นะคะ

    ตอบลบ
  104. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  105. ผมแนะนำพระอาจาร์ยท่านนี้ครับท่านเก่งมาก ผมให้ท่านช่วยเรียกจิตคนรักทำเสน่หให้คนรักกลับมาท่านช่วยจนสำเร็จ ท่านช่วยแยกมือที่3ให้ผมด้วยจนตอนนี้แฟนผมดีขึ้นมากกลับมารักผมเหมือนเดิมผมอยากบอกว่าพระอาจาร์ยท่านนี้เก่งมากผมแนะนำเลยไอดีmorao10

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  106. ปราง ทำที่ จ.เชียงรายค่ะ ทำกับพ่อหนานปองให้ท่านทำเสน์เรียก คนรักกับมาและใด้ผล ที่อื่นก็เคยทำมาแต่ไม่ใด้ผล ค่ะทำมาหลายที่น้องทำงานด้วยกันที่บางแค เขาแนะนำลองทำที่บ้านน้องเขาดูมัยน้องเขาเลยติดต่อทางบ้านให้ปรางติดต่อกับพ่อหนานตา ท่านใจดีค่ะค่าครูถูกมากค่ะ มีปัญหาอะไรลองทักปรึกษาท่านดูน่ะค่ะเผื่อท่านช้วยใด้ ไอดี provstsa

    ตอบลบ
  107. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พระอาจารย์เตี้ยที่ว่าเก่งนักหนา หลอกค่ะ พอจ่ายตังแล้วไม่อ่านไม่ตอบ หากินบนความทุกความเดือดร้อนของคน บาปหนานะ
      พวกหน้าม้าที่มาลงไว้ กรรมจะตามสนองในซักวัน

      ลบ
  108. ใครติดต่อคุณดินได้บ้างคะ

    ตอบลบ
  109. ลองปรึกษาพี่เค้าดูนะคะ หนูดีขึ้นตอนนี้จากที่แฟนเงียบหายไปค่อยๆดีขึ้นจะทำหรือปรึกษาไว้ก่อนลองถามพี่เค้าให้แก้ปัญหาดูนะคะ id faiizero22

    ตอบลบ
  110. นกทำกับหมอเขมรแท้ๆท่านอยู่ จ.โพธิสัตว์ ประเทศกำพูชา ตอนแรกทำแค่นก แต่สำเร็จนกเลยแนะนำเพื่อนที่มีปัญหาเดียวกับนกไปทำ 3คนสำเร็จหมดทุกคนเลยกล้ามาพูดในนี้หมอเขมรท่านนี้ของจริงผลเร็วมากค่ะ 7-15 วันใครมีปัญหาทักปรึกษาหมอท่านดูที่นี้ไม่โดนหรอกเหมือนที่อื่นแน่นอนค่ะคนเราทุกมากแล้วก็ยิ่งทุกหนักถ้าเจอที่หลอกลวง แต่หมอท่านนี้ของจริง สายเขมรแท้ๆ ค่ะ ID:manara909หมอท่านเป็นสายเขมรมนดำน่ะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจารย์ทำอะไรให้บ้างคะ อยากให้แขร์ให้ฟังหน่อยค่ะ

      ลบ
    2. กำลังจะทำกับท่านคับ ท่านมีตัวตนจริงใช่ไหมคับ ตอนนี้ทุกข์ใจมากๆๆเลย

      ลบ
  111. พึ่งสำเร็จไปได้เดือนกว่าคะ จากที่เลิกกันมา8เดือน เป็นลูกศิษย์อาจารย์เขมรที่เมืองสีหนุ รู้จักจากการแนะนำของพี่เพื่อนคะ ในเฟสเราเจอแต่หลอกคะบางเพจมีขู่ปะจานด้วยถ้าสอบถามแล้วไม่ทำ ที่นี่อาจารย์ท่านต้องดูดวงก่อนว่ายังพอมีกรรมต่อกันไหม ถ้าไม่ก็จะแนะนำไม่ให้ทำ และสามารถจ่ายก่อนครึ่งหนึ่งได้ด้วย เคสเราหลังจากทำพิธีใหญ่ไป3สัปดาห์ แฟนเริ่มติดต่อกลับมา โทรมาอยากมาหา แล้วแฟนก้มาหาถึงบ้าน จนตอนนี้ก็ยังรักเราหลงเราเหมือนกลับมารักกันใหม่ๆเลยคะ ถ้ายังไงก็ไลนืไปปรึกษาคุณบอยได้นะคะ Line : boy_1492 รับรองที่นี่ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์

    ตอบลบ
  112. junnee_maneewong แนะนำพี่จันเลยคะ ไม่ผิดหวังถ้าอาจารย์ของพี่จันตรวจดวงแล้วยังมีบุญวาสนาต่อกันถึงจะตัดสินใจทำให้ พึ่งสำเร็จมาคะ เลิกกันมาเกือบปีแต่ยังรอแฟนกลับมาคะจนมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักพี่จัน เริ่มทำเมื่อวันที่8เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแฟนเริ่มติดต่อกลับมาเมื่อวันที่5เดือนธันวานี้เองคะ ดีใจมากจนตอนนี้กลับมาถาวรแล้วคะ ขนเสื้อผ้ามาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมส่วนเรื่องหน้าตาปกติคะไม่หมองไม่คล้ำอย่างที่ใครคิด เพราะใช้พุทธคุณคะjunnee_maneewong ID LINE

    ตอบลบ
  113. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  114. วน.มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองนะคะ ได้มาแนะนำที่ไหนนะคะ เราเลิกกับแฟนแล้วเราก็ทุกใจมาก ตอนแรกเราเริ่มจากใน IG ค่ะ เทียนเรียกรัก ถามว่าเชื่อมั้ยว่าอันนี้จริง เชื่อแค่ครึ่งเดียวค่ะ มันเหมือนพอครบวันที่เขาบอกก็จะมีเรื่องที่ได้ทำให้เจอกัน เราก็หมดไปเยอะอยู่ค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้กลับมานะคะ หลังจากนั้นเราเลยลองหาดูไปเจอเพจนึง อันนี้เหมือนจะโดนหลอกค่ะ แต่ก็ไปเจอเม้นของพี่คนนึงเราเลยลองทักไป พี่เขาทำกับอาจารย์แถวบ้านเขา เราเลยลองดูอะ พี่เขาตอบเราทุกวันเลยค่ะให้คำปรึกษานู่นนี่ เราเชื่อว่าเขาไม่หลอกเราแน่นอนเขาตอบมาเป็นเดือน แต่ถามว่าแฟนกลับมามั้ยก็ยังไม่กลับค่ะ เราคิดว่าอาจจะเป็นเพราะอาจารย์พี่เขายังไม่แรงพอสำหร้บแฟนเรา เพราะเเฟนเราเป็นคนจิตแข็งมาก เราเลยลองมาหาในเว็บนี้ เราลองทักไลน์คนนึงไปค่ะ ไม่รู้ว่าจะได้ผลมั้ยหรือเขาจะมาหลอกมั้ย ถ้าแฟนกลับมาจะมาแชร์นะคะ ว่าแอดใครไป แต่ถ้าโดนหลอกเดี๋ยวจะมาบอกนะคะ

    ตอบลบ